Đặc San Nạng Gỗ

20.9.04

Metz , le 20 09 2004

Metz, le 20 09 2004

Thưa ông Hạnh,

Tuần rồi tôi đã xem qua đặc san Nạng Gỗ số 23 do người bạn tặng, khiến tôi vô cùng cảm động khi hiểu biết phần nào về hoàn cảnh cực kỳ khó khăn của đa số anh em phế binh đang sống đói rách tại quê nhà !
Chính vì thế tôi gởi thơ này xin ông vui lòng có thể gởi gấp cho tôi 2 hồ sơ của 2 anh phế binh Biệt Động Quân ở Saigòn càng tốt ?
Để tôi sẽ tìm đến nơi ở thăm và cho chút ít tiền, nhân dịp tôi về Việt Nam thăm gia đình vào trước giữa tháng 10 sắp tới.

Thưa ông,
Sở dĩ tôi cố ý chọn 2 anh phế binh Biệt Động, là vì tôi đã phục vụ trong binh chủng Biệt Động Quân từ năm 1965 cho đến Mậu Thân 1968 thì tôi bị thương tại mặt trận Phước Long. Cụt chân trái, gãy liệt chân phải. Nên tôi có rất nhiều kỷ niêm vui buồn trong binh chủng thiện chiến đó .

Năm 1983 gia đình tôi sang Pháp định cư theo chánh sách nhân đạo của chánh phủ Pháp.

Mới đây thấm thoát đã 20 năm. 4 con tôi nay đã trưởng thành. Nay nghĩ lại dù sao tôi cũng may mắn hơn so với nhiều anh em phế binh đáng thương khác.

Trước khi dừng bút tôi chân thành cầu chúc ông thường vui vẻ, khoẻ mạnh và đầy nghị lực lèo lái đăc san Nạng Gỗ ngày càng thành công rực rỡ.

Kính chào ông.
Phạm.

Comments:

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?